Không khí nhộn nhịp của phiên Sàn ngày 15/8 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh

Thứ ba - 14/08/2018 21:28
     Theo kế hoạch tổ chức các phiên giao dịch việc làm định kỳ ( ngày 15 tại hàng tháng tại thành phố và ngày 20 tại Sàn giao dịch việc làm Kỳ Anh), sáng hôm nay, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã diễn ra phiên Sàn giao dịch việc làm lần thứ 13/2018.
     Ngay từ sáng sớm, lao động đã tập trung đông đủ để tìm kiếm thông tin về việc làm trong nước, đào tạo, du học, xuất khẩu lao động, các thông tin về chính sách lao động, việc làm,...
 
tư vấn tt 3
                                                   
Lao động được tư vấn tập thể khi tham gia phiên Sàn
 
      Tham gia phiên giao dịch việc làm ngày 15/8 có 09 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp, trong đó tiêu biểu là các công ty lớn như: Tập đoàn Phú Tài Đức; công ty cổ phần Winhouse, công ty AVH Global,... với nhu cầu tuyển dụng gần 200 lao động.
     Ngay từ sáng sớm có hơn 150 lao động đã đến tham gia phiên Sàn. Trước khi đi vào phỏng vấn, 100% lao động đều được cán bộ Trung tâm tư vấn tập thể và tư vấn cá nhân để tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành, nguyện vọng cũng như khả năng của bản thân.
gđ tư vấn
                                Giám đốc Trung tâm Nguyễn Tiến Hòa chia sẻ một số thông tin trước khi lao động vào phỏng vấn

    Trao đổi với các lao động, em Nguyễn Hiền Anh ( sinh năm 1990) chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em đến tham gia phiên Sàn của Trung tâm Dịch vụ việc làm nhưng em cảm nhận thấy sự đón tiếp lao động của Trung tâm rất chu đáo, chúng em không có cảm giác như người đi xin việc mà như được chào đón đển để tạo cơ hội việc làm.  Chúng em không những không mất chi phí mà còn được tư vấ, cung cấp thông tin chính xác, hữu ích mà hàng ngày không mấy khi để ý. Hi vọng hôm nay, em sẽ tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành cuả em".
   Với mục tiêu: Lấy người lao động làm Trung tâm, niềm vui của người lao động làm động lực để cố gắng, trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình, với tư cách là cầu nối giữa lao động và doanh nghiệp.

Tác giả: Vy Trần

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vieclamhatinh.vn  là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây