Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Thứ sáu - 09/08/2019 04:53
     Được sự nhất trí của Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, sáng ngày 9/8/2019. Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.
     Tham dự đại hội có đồng chí Trần Công Hoan- Ủy viên BTV, Bí thư đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đ/c Ngô Thị Kiểu Oanh- Bí thư đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội, các đồng chí là Bí thư và Phó Bí thư các chi đoàn như: Trường Trung cấp nghề, Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội,…Về phía Trung tâm Dịch vụ việc làm có đồng chí Nguyễn Tiến Hòa –Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương- Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm; các đồng chí trong BCH Công đoàn; các trưởng, phó phòng chuyên môn và toàn thể đoàn viên, thanh niên Trung tâm.
     Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 đã đánh giá một cách khách quan những kết qủa đạt được, tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ qua  đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ rất cụ thể trong nhiệm kỳ tới.
văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng đại hội
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh - Bí thư đoàn cơ sở Sở LĐTB và Xã hội đánh giá rất cao về những hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn chi đoàn tiếp tục đồng hành cùng Đoàn cơ sở xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh hơn nữa
     Tham dự đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Hòa cũng đã ghi nhận những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong thời gian qua, trong sự lớn mạnh của Trung tâm hôm nay có một phần không nhỏ của chi đoàn, đ/c hi vọng, với sức trẻ của mình, trong thời gian tới, chi đoàn tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa vì sự phát triển của Trung tâm, với tinh thần: “  Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ Quốc hôm nay”
các chi đoàn tặng hoa chúc mừng
Các chi đoàn tặng hoa chúc mừng đại hội
     Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 5 đồng chí đủ trí tuệ, năng lực, phẩm chất và tinh thần nhiệt huyết để tiếp tục dẫn dắt phong trào. Cũng tại đại hội, có 12 đồng chí đã được công nhận trưởng thành đoàn.
BCH nhiệm kỳ mới
                       Ban chấp hành nhận nhiệm vụ
     Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Phát huy những kết quả đạt được đồng thời nhìn nhận khách quan các tồn tại hạn chế của nhiệm kỳ qua, tin tưởng rằng  trong thời gian tới phong trào Đoàn Thanh niên  trong Trung tâm sẽ ngày càng phát triển.
tặng quà kỷ niệm cho Bí thư hết nhiệm kỳ
        Tặng quà cho đồng chí Bí thư hết nhiệm kỳ
 
trao quà kỷ niệm cho các đồng chí trưởng thành đoàn
Trao quà kỷ niệm cho các đồng chí trưởng thành đoàn

Tác giả: Vy Trần

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vieclamhatinh.vn  là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây