Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Ngành Lao động Thương binh và Xã hội

Thứ tư - 26/08/2020 04:38
      Cách đây 75 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh thành lập Bộ Lao động và Bộ Cứu tế để thực hiện nhiệm vụ về công tác Lao động- Xã hội trong những ngày đầu của chính quyền cách mạng non trẻ. Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội ra đời giữ vai trò, vị trí hết sức quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Trải qua chặng đường 75 năm, dưới sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, cùng sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ làm công tác Lao động-Thương binh Xã hội và sự phối hợp, giúp đỡ của các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các địa phương…Ngành Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh đã không ngừng phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, có những đóng góp quan trọng, thiết thực vào những thành quả cách mạng và xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
      Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành(28/8/1945-28/8/2020), hòa chung với khí thế toàn ngành, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đang tích cực thi đua chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống với nhiều Phong trào thi đua được thực hiện với các nội dung cụ thể, thiết thực.
      Trung tâm đã tổ chức hoạt động, tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về truyền thống, ý nghĩa ngày thành lập, quá trình xây dựng, phát triển và những đóng góp của ngành Lao động- Thương binh và Xã hội trong suốt 75 năm qua thông qua các buổi chào cờ, sinh hoạt chi bộ và giao ban định kỳ; Đăng thông tin tuyên truyền kỷ niệm 75  năm truyền thống ngành Lao động- Thương binh và Xã hội tại trung tâm.
     Trong điều  kiện dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, yêu cầu đặt ra vừa phải đảm bảo công tác chống dịch đồng thời phải thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm đã luôn linh hoạt trong phương pháp thực hiện, đa dạng hình thức cung cấp thông tin, trong đó trọng tâm là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tư vấn chính sách về lao động, việc làm, bảo hiểm thất nghiệp, …các hình thức được lựa chọn chính là: Tư vấn trực tiếp, tư vấn online, tổ chức hội thảo quy mô nhỏ,... Trong thực hiện chính sách BHTN cho người lao động: Trung tâm đã tổ chức tiếp đón người dân tận tình chu đáo, xem xét, thẩm định hồ sơ nhanh gọn, kịp thời chính xác cho người lao động. Trong điều kiện khó khăn ấy, cán bộ Trung tâm vẫn luôn nhiệt huyết với nghề, với người lao động.
 
z2044767424591 175cbe08be98617f3c4b7afaccc370e2
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm đang tư vấn cho người lao động đến tìm kiếm thông tin tuyển dụng
         Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội, toàn thể công chức, viên chức và người lao động Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đang ra sức thi đua, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực lao động, ra sức cống hiến, quyết tâm xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đơn vị đầu mối về dịch vụ việc làm của tỉnh , góp phần xây dựng ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển bền vững, góp phần vào sự nghiệp "công nghiệp hoá- hiện đại hoá" đất nước.
 
 

Tác giả: VyTrần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây