Tổng công ty 28 cần tuyển dụng

Thứ sáu - 05/05/2017 04:27
Ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp vào lúc:
Thời gian: 8h ngày 12 tháng 05 năm 2017
Địa điểm: Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh - Số 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh
Tổng công ty 28 cần tuyển dụng
                CÔNG TY TNHH MTV                                                 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                 TỔNG CÔNG TY 28                                                             Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                  TRUNG TÂM KDTT                                   
                                        
                                                                                                     Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14  tháng  04 năm 2017
                                                           THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
                                                                      BÁN HÀNG THỜI TRANG
I. Yêu cầu chung:
  1. Nam, nữ từ 20 tuổi tới 26 tuổi;
  2. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.    
  3. Chiều cao: Cao từ 1m56 trở lên;
  4. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Trung cấp hoặc cao đẳng trở lên;
  5. Ưu tiên: Có kinh nghiệm, yêu thích công việc bán hàng thời trang;
  6. Mức lương: từ 5,000,000 triệu – 7,000,0000 đồng/tháng
  7. Chế độ đãi ngộ: Có tiền ăn cơm trưa, thưởng Lễ, Tết. Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT...), được đào tạo bài bản theo quy trình bán hàng của đơn vị.
  8.  Số lượng: 2-3 Nhân viên/cửa hàng, làm việc tại CH BELLUNI VINCOM HÀ TĨNH/CO.OPMART HÀ TĨNH
II. Mô tả công việc:
  1. Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại cửa hàng được phân công, tuân thủ đúng theo nội quy, quy định của Tổng công ty.
  2. Tổ chức bán hàng theo kế hoạch doanh thu được giao tháng, quý, năm.
  3. Quản lý tiền bán hàng, nộp tiền bán hàng theo quy định của Tổng công ty.
  4. Đề xuất nhu cầu hàng hóa phục vụ cho công tác bán hàng tại cửa hàng.
  5. Quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ tại cửa hàng theo định của Tổng công ty.
  6. Tổng hợp và lập các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm và báo cáo tình hình thị trường theo quy định hiện hành.
  7. Quản lý sắp xếp, trưng bày sản phẩm, quản lý hình ảnh cửa hàng theo nhận diện thương hiệu.
  8. Quản lý nhân viên bán hàng (NVBH) về thực hiện nội quy, quy định, chấm công, xếp lịch trực, đánh giá chuyên cần và KPIs cho từng NVBH.
  9. Lập kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy tăng doanh thu.
  10. Tiếp nhận, tổng hợp các chứng từ của các chi phí phát sinh từ hoạt động của cửa hàng gửi về Trung tâm KDTT theo quy định.
  11. Tiếp nhận, báo cáo và đề xuất phương án xử lý khiếu nại khách hàng.
  12. Phối hợp và hỗ trợ các cửa hàng khác, đại lý trong việc thúc đẩy tăng doanh thu.
III. Hồ sơ xin việc bao gồm:
  1. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy có chữ ký xác nhận của người xin việc);
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
  3. Giấy khai sinh (bản sao, không phải bản Photo);
  4. Bằng cấp (bản sao, công chứng);
  5. Hộ khẩu (bản sao, công chứng);
  6. Chứng minh nhân dân (bản sao, công chứng);
  7. Chứng chỉ tin học, tiếng anh (bản sao) ( nếu có).
  8. Giấy khám sức khỏe (có xác nhận của Bệnh viên đa khoa cấp huyện, quận trở lên);
  9. 04 hình 3 x 4 (chụp chân dung, không tính hình đã dán trên hồ sơ).
Tất cả các bản công chứng đều không quá 6 tháng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây