https://vieclamhatinh.vn


Khai trương mô hình: Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

     Sáng nay(30/12/2020), tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã diễn ra buổi khai trương, ra mắt mô hình phòng hỗ trợ phụ nữ Khởi nghiệp.
     Mô hình “ Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” được thành lập với mục đích tạo thêm kênh kết nối, hỗ trợ các nữ doanh nhân hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau, nỗ lực cùng phát triển; Tăng cường cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực của các thành viên; Tham gia thực hiện các trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Đây cũng là tổ chức bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng, hợp pháp của thành viên.
4
 Khung cảnh chung buổi ra mắt
    Thông qua các hoạt động của mô hình “ Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” các thành viên sẽ được nâng cao kiến thức liên quan đến doanh nghiệp, tìm hiểu và mở rộng thị trường, phát triển kỹ năng bán hàng, quản lý tài chính nhân sự,...
     Tham gia buổi khai trương có đồng chí Nguyễn Trí Lạc- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Lao động Thương Xã hội, Phó trưởng ban thường trực ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương- Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm, các đồng chí là đại diện Hội liên hiệp phụ nữ các huyện thị, đại diện các doanh nghiệp và đặc biệt là hơn 100 chị em phụ nữ đang kinh doanh và có nhu cầu khởi sự.
..
Đồng chí Nguyễn Trí Lạc phát biểu chỉ đạo
      Tham gia buổi ra mắt, đồng chí Nguyễn Trí Lạc đã có phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Trung tâm Dịch vụ việc làm; về phía các doanh nghiệp- bà Nguyễn Thị Hải Lý- Giám đốc Công ty cổ phẩn Lý Ngân Vina đã có những lời chia sẻ trong kinh doanh, những yếu tố cần thiết để khởi sự, đồng thời bày tỏ mong muốn bản thân mỗi người phụ nữ hãy tự bứt phá, sáng tạo, khẳng định vai trò của mình trong trong xã hội.
 
3
Đồng chí Lương Xuân Hà - Phụ trách mô hình Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp
thông qua quyết định thành lập và quy chế hoạt động mô hình
   
     Thông qua buổi khai trương, Trung tâm Dịch vụ việc làm cũng đã thông qua quyết định thảnh lập mô hình, quy chế hoạt động để các thành viên tham gia.
 
05a6649dbbc04b9e12d1
   Văn phòng Mô hình Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp
 
     Kết thúc buổi khai trương, các chị em đã được tham quan mô hình và cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong quá trình khởi sự. Với sự ra đời của mô hình Phòng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, tin tưởng trong thời gian phụ nữ Hà Tĩnh sẽ khởi nghiệp thành công, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thương trường và trong xã hội, góp phần quan trọng thực hiện có hiệu quả Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 -2025
 
 

Tác giả: Vy Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây