https://vieclamhatinh.vn


Hơn 200 lao động Hà Tĩnh được tư vấn việc làm, hướng nghiệp

     (Baohatinh.vn) - 10 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và hơn 200 lao động có nhu cầu tư vấn hướng nghiệp và giáo dục định hướng nghề nghiệp tham gia ngày hội việc làm tại Hà Tĩnh.

     Sáng 31/3, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Tổ chức Di cư quốc tế tại Việt Nam (IOM) tổ chức ngày hội việc làm, hướng nghiệp cho người có mong muốn di cư, người di cư trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương và nạn nhân mua bán người.

1

Đại biểu tham dự ngày hội.

     Ngày hội việc làm, hướng nghiệp có sự tham gia của gần 10 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng trực tiếp gần 300 lao động, tập trung ở các ngành nghề: xây dựng, cơ khí, lái xe và kế toán...; hơn 200 người lao động có nhu cầu tư vấn hướng nghiệp và giáo dục định hướng nghề nghiệp.

2

Lao động đăng ký tham gia ngày hội việc làm, hướng nghiệp

3

Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh giới thiệu, thông tin tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm, hướng nghiệp

Tại ngày hội việc làm, hướng nghiệp, người lao động đã được cung cấp những nội dung, thông tin cơ bản về chủ trương, chính sách hỗ trợ giải quyết việc làm trong nước, học nghề, du học và đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của pháp luật để người lao động di cư an toàn.

5

Lao động Hà Tĩnh đăng ký tham gia phỏng vấn tại ngày hội việc làm, hướng nghiệp

Thời gian qua, Tổ chức IOM đã phối hợp với Sở LĐ-TB&XH triển khai thực hiện nhiều nội dung, chương trình tập huấn, đào tạo các kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng tham gia chương trình số, kỹ năng mềm… nhằm mục đích tăng cường khả năng tiếp cận các cơ hội học nghề, việc làm và sinh kế cho người có mong muốn di cư và người di cư trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương và nạn nhân mua bán người

Tác giả: Báo Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây