Gần 300 học sinh Vũ Quang tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2023

Thứ tư - 22/03/2023 20:41
UBND Huyện Vũ Quang vừa phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2023 cho các em học sinh THPT trên địa bàn.
Gần 300 học sinh Vũ Quang tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2023
1
Dự ngày hội có đồng chí Phan Hồng Yến – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, Trường Đại học Hà Tĩnh.
           Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Phan Hồng Yến – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Ngày hội hướng nghiệp cho học sinh là một trong những hoạt động thiết thực nhằm định hướng, mở ra nhiều kênh thông tin cho các em, giúp các em định vị được năng lực của mình để từ đó có hướng đi đúng đắn nhất cho tương lai.
 
2
Phó chủ tịch UBND huyện Phan Hồng Yến phát biểu khai mạc ngày hội.
     Việc chọn ngành, chọn nghề theo đúng năng lực, sở trường, đam mê, tính cách và hoàn cảnh gia đình là điều kiện tiên quyết giúp các em có thể theo đuổi đến cùng mơ ước, học tập hiệu quả ở các bậc học và nhanh chóng hòa nhập thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay, đồng thời giúp các em tránh được việc chọn ngành, chọn trường theo trào lưu; chọn sai ngành học…
3
Học sinh lớp 12 các Trường THPT Vũ Quang và THPT Cù Huy Cận tham gia ngày hội.
        Tại ngày hội, gần 300 em học sinh khối 12 các trường THPT trên địa bàn huyện Vũ Quang đã được nghe đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn, định hướng về các ngành, nghề mà thế giới, Việt Nam và Hà Tĩnh đang cần hiện nay.
4
Cán bộ Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn, giới thiệu nhu cầu việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước và trên địa bàn tỉnh.
        Trường Đại học Hà Tĩnh thông tin về phương thức tuyển sinh năm 2023, thời gian nhận hồ sơ và các chính sách ưu tiên của nhà trường trong quá trình học tập. Đặc biệt, nhà trường còn có chương trình hỗ trợ sinh viên như cam kết giới thiệu việc làm trong nước cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
5
Giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh thông tin về phương thức tuyển sinh năm 2023
         Tại đây, các em học sinh cũng trực tiếp giao lưu, trao đổi với giáo viên Trường Đại học Hà Tĩnh và cán bộ Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh về các ngành đào tạo, nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong tương lai …
6
7
8

         Thông qua hoạt động nhằm định hướng nghề nghiệp cho các em, giúp các em chọn đúng nghành, nghề, nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng, việc làm hiện nay, từ đó các em có sự lựa chọn phù hợp nhất với năng lực, sở thích, điều kiện gia đình và có một hướng đi phù hợp ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây