Giao dịch việc làm online giữa Hà Tĩnh với 2 tỉnh, thành phố tuyển dụng hơn 1.100 lao động

Thứ sáu - 26/02/2021 19:14
Phiên giao dịch việc làm online diễn ra vào ngày 6/3 sẽ có sự tham gia của 18 doanh nghiệp với đa dạng các ngành nghề trên địa bàn 3 tỉnh, thành phố: Hà Tĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh và Thanh Hóa.
Giao dịch việc làm online giữa Hà Tĩnh với 2 tỉnh, thành phố tuyển dụng hơn 1.100 lao động
          Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cho biết, trung tâm sẽ phối hợp với các trung tâm dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa tổ chức sàn giao dịch việc làm cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam; lao động EPS và thực tập sinh IM-Japan về nước; lao động có nhu cầu tìm việc làm tại tỉnh Hà Tĩnh, Thanh Hoá, TP Hồ Chí Minh.
109d6162043t18590l0
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh chuẩn bị thiết bị, máy vi tính ...
         Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, sàn giao dịch việc làm online nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động và doanh nghiệp; mở rộng địa bàn thu hút lao động để giới thiệu và cung ứng cho các đơn vị và doanh nghiệp; tạo điều kiện cho người lao động tiếp cận được thông tin về học nghề, lao động - việc làm cũng như có cơ hội dự tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân.
109d6162031t23682l0
Phiên giao dịch việc làm online kết nối trực tuyến với các điểm cầu tại Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh

          Cũng theo bà Hương, tại phiên giao dịch việc làm online, các đơn vị, doanh nghiệp, người lao động được phổ biến thông tin, hướng dẫn, bố trí cho các bên tham gia phỏng vấn trực tuyến.

            “Tại phiên giao dịch việc làm online, người lao động được tư vấn, giới thiệu, cung cấp các thông tin thị trường lao động, các chế độ, chính sách về lĩnh vực lao động việc làm, tiền lương, BHXH, dạy nghề, BHTN; sơ tuyển, phỏng vấn tuyển dụng lao động, tiếp nhận đăng ký tìm việc làm, đăng ký tuyển dụng, đăng ký học nghề…”, bà Hương cho biết.

           Hình thức kết nối giữa người lao động và người sử dụng lao động đăng ký tuyển dụng lao động qua phần mềm, website; cung ứng lao động tại phiên giao dịch việc làm kết nối trực tuyến...

109d6162108t75786l0
Các doanh nghiệp, người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm online theo địa chỉ trang Web của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh

Cách thức đăng ký ứng tuyển:

Bước 1: Nhấn vào đường link: http://vieclamhatinh.vn/index.php?nv=job&op=viewsanonline/2

Bước 2:

- Doanh nghiệp nhấn vào mục "Tham gia tuyển dụng"

- Lao động đăng ký tham gia nhấn vào mục "Ứng tuyển"

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin người đăng kýtham gia sàn Online.

Bước 4: Lưu thông tin.

Người lao động và doanh nghiệp có thể vào xem cách thức đăng ký cụ thể tại đây:  http://vieclamhatinh.vn/vi/news/san-giao-dich-viec-lam/huong-dan-doanh-nghiep-va-nguoi-lao-dong-dang-ky-tham-gia-san-online-647.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây