Tổ chức Ngày hội việc làm tại Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh

Thứ ba - 23/04/2024 06:19
Sáng ngày 23/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh tổ chức thành công Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp cho hơn 200 học sinh.
ảnh 1
Đại biểu tham dự Ngày hội việc làm tại Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh
 
Tham dự ngày hội, có ông Nguyễn Minh Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh; Bà Trần Thị Dung – Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh;  Đại diện Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitraco và Công ty TNHH Kim Khí Bắc Miền Trung cùng đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh.
ảnh 6
Ngày hội việc làm thu hút trên 200 học sinh tham gia
 
Ông Nguyễn Minh Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cho biết: “Đây là dịp để các em học sinh có cơ hội nắm bắt các thông tin chính xác về thị trường lao động, các chính sách pháp luật có liên quan đến lao động, việc làm, các chương trình đi làm việc tại nước ngoài, học nghề và tìm kiếm được việc làm phù hợp. Đặc biệt, Ngày hội việc làm giúp cho các em biết tự đánh giá năng lực, tính cách cá nhân, xác định điều kiện gia đình, nắm bắt xu hướng thời đại để có hướng đi phù hợp cho tương lai.”

Tại ngày hội, hơn 200 em học sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh đã được đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đưa ra những thông tin hữu ích về thị trường lao động trong tỉnh, ngoại tỉnh; trong nước và ngoài nước. Đồng thời, giải đáp các chính sách, pháp luật về lao động việc làm, nghề nghiệp, du học và chương trình đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. 
 
ảnh 3
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh
 
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cũng đã mời các doanh nghiệp đến chia sẻ thông tin liên quan đến công tác tuyển dụng lao động của đơn vị, cũng như một số chính sách, chế độ phúc lợi dành cho người lao động. Đây là dịp doanh nghiệp được tiếp cận và được quyền lựa chọn tuyển dụng nguồn nhân lực đã qua đào tạo, chất lượng, đa dạng ngành nghề. 
 
ảnh 5
Các doanh nghiệp và đại điện Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh giải đáp thắc mắc của các em học sinh.
 
Ông Bùi Xuân Trung – Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần chăn nuôi Mitraco chia sẻ: “Thông qua Ngày hội việc làm có thể thông tin đến các em học sinh sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm tại công ty, góp phần đào tạo ra lực lượng lao động trẻ có đam mê với công việc, hướng tới một xã hội có năng suất lao động cao hơn”.

Ngày hội hướng nghiệp cho học sinh là một trong những hoạt động thường xuyên của Trung tâm nhằm định hướng, mở ra nhiều kênh thông tin cho các em, giúp các em định vị được năng lực của mình để từ đó có hướng đi đúng đắn nhất cho tương lai.
 
ẢNH 2
Ngày hội việc làm giúp các em học sinh có cơ hội nắm bắt các thông tin 
 
ẢNH 4
Các em học sinh trực tiếp trao đổi, giao lưu câu hỏi và được hỗ trợ giải đáp



 

Tác giả: thanh_gtvl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây