Tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ

Thứ sáu - 02/02/2024 13:16
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ tại TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh, Cẩm Xuyên và Nghi Xuân năm 2024.
Nhằm góp phần đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp và việc làm, vừa qua Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội nghị tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ tại TP Hà Tĩnh, TX Hồng Lĩnh, Cẩm Xuyên và Nghi Xuân.
 
1
Bộ đội xuất ngũ TP được tổ chúc vào ngày 30/1/2024
 
Sau 2 năm học tập, rèn luyện trong môi trường Quân đội, các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương trong niềm phấn khởi của gia đình, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương.Với mong muốn các đồng chí sau khi được huấn luyện trong môi trường quân ngũ, khi trở về địa phương, sẽ tiếp tục học tập, phát huy sở trường, năng lực để lập thân, lập nghiệp, cống hiến hết mình vì gia đình, cộng đồng, xã hội.
 
Tại Chương trình, bộ đội xuất ngũ đã được cán bộ nhân viên Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh và các đơn vị dạy nghề phổ biến các chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác giải quyết việc làm, giáo dục nghề nghiệp; nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước; trao đổi, giải đáp các thắc mắc về cơ hội việc làm hiện nay.
 
CÁN BỘ TV
Cán bộ Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh thông tin đến lao động
 
Thông qua Chương trình tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề và hỗ trợ việc làm là cơ hội, cầu nối, kết nối bộ đội xuất ngũ, qua đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp và đào tạo nghề. Tạo điều kiện lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với mục tiêu, năng lực, sở trường của bản thân sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương...
hồng lĩnh
 Tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ tại Hồng Lĩnh
 
4
Lao động được tiếp cận các chính sách việc làm,đào tạo nghề, chương trình xuất khẩu lao động và du học
 
cẩm xuyên
Tại huyện Cẩm Xuyên có hơn 130 bộ đội xuất ngũ tham gia ....
 
cxx
Lao động được cán bộ Trung tâm tận tình tư vấn
 
nghi xuân
Hơn 100 bộ đội xuất ngũ tại huyện Nghi xuân  được tư vấn giới thiệu việc làm trong và ngoài nước

 
Việc giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ không chỉ nhằm góp phần bảo đảm an sinh xã hội mà còn là động lực để thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự khi trở về địa phương được Ban Chỉ huy quân sự huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện học nghề, việc làm, ổn định cuộc sống.

Tác giả: thanh_gtvl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây