Hơn 200 người lao động tham gia Phiên giao dịch việc làm Chào Xuân Quý Mão tại Thị xã Kỳ Anh

Thứ ba - 31/01/2023 08:13
Phiên giao dịch việc làm lưu động - Chào Xuân Quý Mão năm 2023 tại Thị xã Kỳ Anh
Phiên giao dịch việc làm lưu động - Chào Xuân Quý Mão năm 2023 tại Thị xã Kỳ Anh

Chiều ngày 29/01/2023, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức Sàn giao dịch việc làm chào Xuân Quý Mão năm 2023 để tuyển dụng, giới thiệu việc làm, du học và xuất khẩu lao động cho người lao động thuộc các đơn vị : Hưng Trí, Kỳ Hoa, Kỳ Hà, Kỳ Ninh, Kỳ Lợi, Kỳ Trinh, trường THPT Kỳ Anh, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp.

Đại biểu tham dự tại buổi giao dịch việc làm 

Đồng chí Dương Tri - Trưởng Phòng LĐTB&XH thị xã Kỳ Anh khai mạc sàn giao dịch việc làm chào Xuân Quý Mão năm 2023.

    Tham gia phiên giao dịch việc làm đầu xuân có 32 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng hơn 1500 vị trí ở các ngành nghề: Kĩ thuật, Kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, xây dựng, cơ khí, may mặc, lái xe, lái máy, lao động phổ thông… trong đó có các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã và Khu Kinh tế Vũng Áng.

    Tại Phiên giao dịch, người lao động đã được cán bộ trung tâm tiếp nhận và thông tin về các thị trường lao động phù hợp với năng lực của từng người, nhờ đó, người lao động dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với bản thân. Quá trình phỏng vấn, các doanh nghiệp đã thông tin các chế độ đãi ngộ và nhu cầu tuyển dụng của đơn vị mình.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cho rằng: Đây là diễn đàn để con em địa phương có cơ hội nắm bắt các thông tin chính xác về thị trường lao động, các chính sách pháp luật có liên quan đến lao động, việc làm, các chương trình đi làm việc tại nước ngoài, học nghề và tìm kiếm được việc làm phù hợp.

Đại diện Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Fomosa Hà Tĩnh phát biểu tại sàn giao dịch đầu xuân Quý Mão.

    Ngoài ra, tại Sàn giao dịch lần này, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh còn tư vấn, hỗ trợ cho người lao động có nhu cầu đi du học, xuất khẩu tại các nước: Nhật Bản, Rumani, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc…

Sàn giao dịch việc làm đầu Xuân Quý Mão thu hút đông đảo người lao động trên địa bàn tham gia.

    Thông qua sàn giao dịch việc làm, người lao động được tiếp cận, tìm hiểu về việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, các chính sách về Bảo hiểm thất nghiệp. Đồng thời được trực tiếp phỏng vấn với các doanh nghiệp như công ty Formosa Hà Tĩnh, Công ty An Việt Phát, Công ty Áng Dương,... sớm tìm được việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống

Tác giả: Sàn GDVL Kỳ Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây