Phiên giao dịch việc làm lưu động tại xã Hương Long.

Thứ sáu - 19/11/2021 19:21
Sáng ngày 19/11, tại xã Hương Long, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Hương Khê tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2021 cho người lao động của các xã Hương Long, Hương Bình và Phú Gia.
Phiên giao dịch việc làm lưu động tại xã Hương Long.
   
DSC02605
DSC02636

Phát biểu tại Phiên giao dịch,đồng chí Trần Quốc Bảo, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh:Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, doanh nghiệp phải ngừng sản xuất, đóng cửa dài ngày, có nơi phải đóng cửa từ 3-6 tháng, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vì vậy rất nhiều người lao động bị mất việc làm, mất thu nhập, trở về quê, nhiều hoàn cảnh rất khó khăn.
DSC02602

       Để thực hiện hiệu quả chủ trương của Trung ương, của tỉnh về đảm bảo việc làm thu nhập cho người lao động, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng, ngành, đơn vị tổ chức rà soát và tổng hợp nhu cầu học nghề, nhu cầu việc làm trong và ngoài nước,để có định hướng cho người lao động làm việc tại các Doanh nghiệp, Công ty có uy tín.
 
DSC02633

       Tại phiên giao dịch việc làm,Ban tổ chức,các Doanh nghiệp đã thông tin về doanh nghiệp cũng nhưgiới thiệu tư vấn những vị trí, việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động, chính sách bảo hiểm thất nghiệp và các thông tin liên quan, để người lao động tìm hiểu và đăng ký tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm lưu động.
DSC02598

      Đặc biệt, tại Phiên giao dịch, người lao động được thông tin, giới thiệu chương trình đi xuất khẩu lao động theo chương trình EPS với mức chi phí thấp, các chương trình đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Đài Loan, Rumani; chương trình tư vấn du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.
DSC02597
DSC02640

       Thông qua phiên giao dịch, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, cũng như các Doanh nghiệp sẽ đưa đến những thông tin chính thống về đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm, cũng như những chính sách của Đảng và Nhà nước cho con em các địa phương. Từ đó người dân có cơ hội lựa chọn nghề phù hợp nhằm giải quyết việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo, chung tay cùng địa phương xây dựng Nông thôn mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây