Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động

Thứ ba - 10/01/2023 03:05
       Chiều ngày 09/01/2023, tại cơ sở đao tạo, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động.
       Hội nghị đã được nghe dự thảo các báo cáo: Báo cáo tổng kết hoạt động chuyên môn, Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, Báo cáo Thanh tra nhân dân, Báo cáo công khai tài chính.
1
Toàn cảnh Hội nghị
          Hội nghị cũng đã được nghe các  viên chức, người lao động phát biểu, tham luận về các nội dung liên quan đến công tác chuyên môn, hoạt động đoàn thể cũng như các chế độ chính sách đối với viên chức, người lao động.
        Với tinh thần dân chủ, toàn thể viên chức, người lao động đã thảo luận và thống nhất cao về nội dung sửa đổi, bổ sung cquy chế hoạt động và quy chế chi tiêu nội bộ.
       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Dũng, Chủ tịch Công đoàn ngành, Phó Giám đốc Sở; Đ/c Nguyễn Kim Xuyến, Phó trưởng phòng Lao động, Việc làm đã ghi nhận những kết quả của Trung tâm trong thời gian qua, đặc biệt là đã tham mưu dự án xây dựng Sàn giao dịch việc làm thành phố theo hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, Công tác tổ chức bộ máy từng bước được kiện toàn, đặc biệt, trong năm 2022 đã tham mưu và được UBND tỉnh giao 31 viên chức, cũng trong năm 2022 đã  tổ chức tuyển dụng được 10 viên chức,....Mặc dù mới phục hồi sau đại dịch Covid 19 nhưng Trung tâm đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra với 119%. Qua đó, đồng chí cũng đề nghị, Trung tâm cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ để tiếp tục đưa Trung tâm phát triển theo hướng tự chủ, bền vững.
dũng
Đ/c Đặng Văn Dũng phát biểu tại Hội nghị
        Với những kết quả đạt được, năm 2022 Trung tâm được công nhận tập thể Lao động tiên tiến, 31 cá nhân được công nhận lao động tiên tiến, 03 cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 12 cá nhân được tặng Giấy khen, 01 đồng chí được Công đoàn viên chức tỉnh tặng Giấy khen.
4

z4028115957309 f87971c7d7e2dbbfba4e2dcc7e46bf3b

     Hội nghị được diễn ra trong bối cảnh Trung tâm tròn 25 thành lập, nhân dịp này, Trung tâm đã tổ chức 01 cuộc gặp mặt giao lưu giữa các thế hệ là lãnh đạo, nhân viên  đã về hưu và cán bộ nhân viên đang công tác. 
 
gk tt
Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng Trung tâm

      Buổi gặp mặt được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, qua đó khẳng định, tự hào những thành tựu, kết quả đạt được trong 25 năm qua và đề ra phương hướng trong giai đoạn mới. 
 
5
Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh xã hội, lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh kỷ niệm với các cán bộ, nhân viên Trung tâm đã nghỉ hưu

      Với tinh thần, khí thế mới, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cùng nhau cố gáng để đưa Trung tâm ngày càng phát triển.

Tác giả: Vy Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây