Không khí ngày đầu tiếp nhận đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc theo chương trình EPS tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh

Thứ năm - 16/05/2019 21:54
Thực hiện nhiệm vụ về tư vấn, giới thiệu việc làm, cung ứng lao động đi làm việc tại nước ngoài, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh được Trung tâm Lao động ngoài nước - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Sở Lao động Thương binh Xã hội Hà Tĩnh giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc theo chương trình EPS.
 
canbotructieptuvanlaodong
Cán bộ tư vấn cho người lao động đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc theo
chương trình EPS
Việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi tiếng Hàn Quốc theo chương trình EPS được tổ chức từ ngày 15/5 đến 17/5, tại cơ sở đào tạo nghề thuộc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh (đường Nguyễn Trung Thiên kéo dài(cách Cầu Vồng 100m),phường Văn Yên, thành phố Hà Tĩnh). Đối tượng đăng ký bao gồm: Người lao động đang cư trú tại các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang, Thị xã Hồng Lĩnh, Thị xã Kỳ Anh và TP. Hà Tĩnh.
 
unnamed 3
Lao động điền thông tin cá nhân
Ngoài ra, người lao động phải đảm báo các điều kiện như:  Trong độ tuổi từ 18 tuổi  đến  39, không có tiền án, tiền sự; chưa từng bị trục xuất tại Hàn Quốc; không bị cấm xuất cảnh ở Việt Nam; Không có thân nhân (bố, mẹ, con đẻ; anh, chị, em ruột; vợ hoặc chồng) đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc; Nếu đã từng cư trú tại Hàn Quốc theo visa E9 hoặc visa E10 thì tổng thời gian cư trú phải dưới 5 năm; Có đủ sức khỏe đi làm việc tại nước ngoài theo quy định của Bộ Y tế; Người lao động đăng ký thi ngành ngư nghiệp yêu cầu cần có kinh nghiệm đánh bắt hoặc nuôi trông thủy sản trên biển, có sức khỏe và chịu được sóng nước để làm việc trên tàu biên hoặc đã được đào tạo và cấp chứng chỉ đối với các ngành nghề liên quan đến ngư nghiệp.
Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động, Trung tâm đã lập kế hoạch cụ thể,  thông báo rộng rãi đến người dân, tổ chức tập huấn cho cán bộ, chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, bố trí cán bộ  tiếp nhận hồ sơ cho người lao động đăng ký dự thi kịp thời, chính xác.
Hi vọng trong  kỳ thi sắp tới, người lao động Hà Tĩnh sẽ đạt kết quả cao, và được  xuất cảnh trong thời gian sớm nhất.
 

Tác giả: HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây