Buổi tập huấn nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức thực tiễn về ứng dụng công nghệ số trong quản lý, tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp. Các nội dung chính bao gồm: Cập nhật xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực việc làm và thị trường lao động; Giới thiệu các công cụ số phục vụ công tác tư vấn, kết nối cung – cầu lao động; Thực hành các kỹ năng số trong công tác truyền thông, tuyển dụng và hỗ trợ người lao động trực tuyến.

Chuyên viên công nghệ thông tin kiểm tra vận hành hệ thống mạng trước buổi tập huấn
Trong không khí sôi nổi và trách nhiệm, các cán bộ trung tâm đã tích cực trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thực hành trên nền tảng công nghệ mới. Chương trình tập huấn không chỉ góp phần nâng cao năng lực đội ngũ mà còn khẳng định quyết tâm của Trung tâm trong việc ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, hiện đại hóa dịch vụ việc làm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương trao đổi một số nội dung trước khi buổi tập huấn diễn ra

Giảng viên và học viên trao đổi các nội dung liên quan
Toàn thể cán bộ nắm bắt rõ vai trò của chuyển đổi số, sẵn sàng áp dụng vào công việc hằng ngày, góp phần xây dựng Trung tâm Dịch vụ việc làm chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả.

Tác giả: Vy Trần
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
HƯỚNG DẪN TRUY CẬP THÔNG TIN DOANH NGHIỆP TUYỂN DỤNG
Thư kêu gọi đồng hành nâng tầm kỹ năng lao động
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Nỗ lực tối đa để học sinh học tập thuận lợi nhất có thể
Những điều gì bạn rút ra được sau mỗi lần phỏng vấn thất bại để nâng tầm bản thân?
Bí quyết tự tin khi tìm việc: Tập trung vào quá trình thay vì kết quả
4 bài học về kỹ năng mềm khi đi phỏng vấn không thể thiếu từ thầy Lê Thẩm Dương
Kỹ năng ngoại ngữ với việc làm
10 câu hỏi phỏng vấn hàng đầu
Sinh viên mới ra trường nên nghĩ thế nào về lương?
Kỹ năng trả lời phỏng vấn xin việc