dangtintuyendung
dangtintuyendung

Công ty TNHH Kim khí Bắc Miền Trung thông báo tuyển dụng

Thứ ba - 01/04/2025 06:36
Do nhu cầu của công việc, Công ty TNHH Kim khí Bắc Miền Trung cần tuyển dụng nhiều vị trí trong công việc. Khi đến với Công ty TNHH Kim khí Bắc Miền Trung, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao, cụ thể như sau:
Công ty TNHH Kim khí Bắc Miền Trung thông báo tuyển dụng
👉.    Vị trí cần tuyển: Nhân viên kinh doanh khu vực Hà Tĩnh (3 người)
  • Địa điểm làm việc: Khu vực Hà Tĩnh (Cẩm Xuyên, Hương Sơn, Kỳ Anh, Đức Thọ, Thạch Hà)
  • Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nhu cầu, khai thác nguồn khách hàng mới (Đại lý, dự án, công trình...)
- Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Duy trì và phát triển khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại, vướng mắc về sản phẩm, đơn hàng, thu hồi công nợ theo đơn hàng.
- Thu thập và báo cáo thông tin thị trường, khách hàng cho người quản lý.
- Thực hiện các công việc khác liên quan.
👉 Vị trí cần tuyển: Nhân viên Sale Admin khu vực Hà Tĩnh (02 người)
  • Địa điểm làm việc:  Khu vực Hà Tĩnh (Thôn Gia Ngãi 1, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh)
  • Mô tả công việc:
-    Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác;
-    Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn;
-    Liên hệ với bộ phận Logistics (Vận tải) để đảm bảo giao hàng kịp thời;
-    Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
-    tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán;
-    Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp;
-    Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng thời gian;
-    Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
-    Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp;
-    Thực hiện hỗ trợ bộ phận bán hàng (thị trường) đạt chỉ tiêu doanh số;
-    Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh;
🔥Yêu cầu:
-    Giới tính: Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 40
-    Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kế toán bán hàng, kinh doanh vật liệu xây dựng (xi măng, sắt, thép) trở lên.
-    Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
🔥Chế độ được hưởng: 
-    Lương: Cạnh tranh theo năng lực, Lương cứng từ 7.000.000 đến 9.000.000 + KPI
-    Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Quy định của nhà nước.
-    Tặng quà vào dịp sinh nhật; tham quan du lịch, nghỉ mát hàng năm.
-    Thưởng trong các dịp lễ lớn trong năm

👉CHI TIẾT LIÊN HỆ
- Hotline: 02393.667.666 hoặc: 0904.732.266/ 0942.123.167
- CV theo địa chỉ mail: hanhchinhnhansu.bmt@gmail.com

Tác giả: thanh_gtvl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

180
Vị trí cần tuyển
669
Ứng viên tìm việc
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay20,331
  • Tháng hiện tại119,824
  • Tổng lượt truy cập33,562,307

Sở Nội Vụ Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Trụ sở Chính: Số 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây