Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Thứ hai - 09/10/2023 22:42
   Sáng ngày 02/10/2023,  chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc  làm Hà Tĩnh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho  đ/c Phan Thị Mỹ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong cấp ủy cùng toàn thể đảng viên của chi bộ.
Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức kết nạp Đảng viên mới
 
     Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng và cơ quan, đơn vị, đồng chí Mỹ đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
5
Đ/c Nguyễn Minh Hiền, chi ủy viên đọc quyết định kết nạp Đảng viên mới
     Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và đúng trình tự, thủ tục theo quy định trong Điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Mỹ đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
3
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương, bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng viên

  
4

Đ/c Phan Thị Mỹ đọc lời tuyên thệ

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư chi bộ đã chúc mừng đồng chí Phan Thị Mỹ đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ có thêm đảng viên mới trẻ, nhiệt huyết. Đ/c hi vọng, với đội ngũ đảng viên trẻ sẽ đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của chi bộ đã đặt ra. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và phân công đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Phan Thị Mỹ trong thời gian là đảng viên dự bị.
 
6

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương, bí thư chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ và phân công người theo dõi đảng viên dự bị

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây