TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HÀ TĨNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
1.Số lượng, địa điểm làm việc:
+ Số lượng: 05 cán bộ làm việc tại Trung tâm
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tất cả các chuyên ngành, đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ, có khả năng giao tiếp tốt.
+ Địa điểm làm việc:
Cơ sở 1: Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, số 156 Trần Phú, tp. Hà Tĩnh;
Cơ sở 3: Sàn giao dịch việc làm, đường 1B, phường Long, TX Kỳ Anh.
Sau khi có kết quả trùng tuyển, căn cứ vào tình hình thực tế và nguyện vọng của lao động, Trung tâm sẽ bố trí lao động làm việc tại 01 trong 02 địa điểm trên.
2. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn đăng ký dự tuyển (Viết tay);
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (Thời hạn 6 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ);
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (Thời hạn 6 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ);
- Giấy khai sinh (bản sao); chứng minh nhân dân, hộ khẩu.
3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ :
- Thời gian: Từ ngày 03/8/2017 đến 30/8/2017 trong giờ hành chính.
- Địa điểm phỏng vấn: Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh - Số 156 Trần Phú - Thành phố Hà Tĩnh.
Lưu ý: Ngày 15/8/2017, Trung tâm tổ chức phỏng vấn trực tiếp tại phiên Sàn giao dịch việc làm đối với các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Chi tiết liên hệ: Phòng Tư vấn, GTVL-TTTTLĐ hoặc Phòng Kế hoạch – Tài chính, Tổng hợp (Tầng 1)
Điện thoại : 0239.3851.295 hoặc 02393.853.505
Nơi nhận:
- Sở Lao động TB và Xã hội;
- Phòng Tư vấn, GTVL-TTTTLĐ;
- Lưu: VT. |
GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Nguyễn Tiến Hòa
|