Bế giảng lớp đào tạo nghề Pha chế đồ uống và Chế biến món ăn

Thứ năm - 04/01/2024 03:38
LỄ BẾ GIẢNG
LỄ BẾ GIẢNG
         Thực hiện kế hoạch dạy nghề Chế biến món ăn và Pha chế đồ uống cho đối tượng học viên là người được hưởng chế độ bảo hiểm thất nghệp. Ngày 28/12/2023 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Chế biến món ăn và lớp Pha chế đồ uống. Tại lễ bế giảng đồng chí Phạm Thị Thanh Huyền - Phụ trách phòng Đào tạo-Cung ứng lao động đi làm việc tại nước ngoài đã thông qua báo cáo đánh giá tổng kết khóa học và các Quyết định công nhận hoàn thành khóa học cấp chứng chỉ cho các học viên được xét công nhận tốt nghiệp.

           
         Chương trình Lễ Bế giảng được tổ chức ngắn gọn, ấm cúng và đã thành công tốt đẹp. Lễ bế giảng lớp Pha chế đồ uống và Chế biến món ăn cho đối tượng được hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp đã để lại trong lòng mỗi đại biểu, cán bộ, giáo viên và học viên những cảm xúc, tình cảm khó quên, mong cho các bạn học viên sớm có công việc ổn định trong thời gian tới.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương  – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học
       
Sau lễ bế giảng, các bạn học viên đã được cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn các ngành nghề phù hợp với khoá đào tạo để tham gia phỏng vấn tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp.
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn việc làm cho các học viên sau lễ bế giảng
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỌC VIÊN CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ PHA CHẾ ĐỒ UỐNG

 

Nguồn tin: Anh Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây