Hàn Quốc điểm đến du học ưa thích

Thứ hai - 09/05/2016 00:16
Theo thống kê trong nửa đầu năm 2013 Hàn Quốc là quốc gia đứng trong top những nước có lượng du học sinh đăng ký du học nhiều nhất. Cũng theo các tài liệu đánh giá thì nền giáo dục Hàn Quốc đứng thứ 28 trong số 60 nước có năng lực giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới.

 

Chi phí du học hợp lý : So với các nước ở khu vực Châu Á, học phí ở các trường học Hàn Quốc tương đối hợp túi tiền với đối mỗi du học sinh. Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của Giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào nữa, chưa kể là các trường học luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh. Đặc biệt, khi sang đây sinh sống và học tập, bạn sẽ nhanh chóng thích được với nền văn hóa của người dân Hàn.

Nền giáo dục chất lượng: Hàn Quốc luôn ưu tiên phát triển giáo dục hàng đầu, nên nền giáo dục của họ rất phát triển và được quan tâm. Chất lượng bằng cấp được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Sinh viên sang Hàn Quốc đều cảm thấy hài lòng với nền giáo dục của quốc gia này. Có nhiều ngành nghề cho sinh viên lựa chọn ở các hệ đào tạo từ cao đẳng, cử nhân, đến thạc sỹ, tiến sỹ.

Những lý do mà Hàn Quốc được chọn là điểm đến du học 2013

Những lý do Hàn Quốc được lựa chọn là điểm đến du học của nhiều du học sinh:

Công việc làm thêm ổn định, thu nhập cao : Sinh viên sang Hàn Quốc đều được đi làm thêm theo luật pháp quy định. Thu nhập tùy từng ngành nghề, trung bình từ 900-1200 đô/tháng. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các chi phí khi đi du học như sinh hoạt phí và học phí hàng tháng.

Người Hàn Quốc thân thiện, an ninh đảm bảo: Người Hàn Quốc nổi tiếng là hiếu khách và thân thiện. Ngoài ra thì an ninh ở Hàn Quốc cực kỳ tốt, du học sinh có thể đi lại thoải mái trên đường vào ban ngày lẫn ban đêm mà không sợ bị hại. Đây là một trong những nguyên nhân chính mà nhiều bạn trẻ chọn Hàn Quốc làm điểm đến du học.

Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển hàng đầu: Nói đến Hàn Quốc là nói đến quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất châu Á. Hàn Quốc có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập cao. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho du học sinh sau khi ra trường có thể kiếm được 1 công việc ưng ý tại Hàn Quốc hoặc quay về Việt Nam làm việc cho các tập đoàn Hàn Quốc có chi nhánh ở Việt Nam như Samsung, Huyndai, LG…



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây