Long trọng tổ chức lễ chia tay học sinh du học Hàn Quốc bay kỳ tháng 6/ 2017

Thứ hai - 10/07/2017 06:38
Vào lức 7 giờ 30 phút ngày 10/7/2017 Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức lễ chia tay học sinh du học Hàn Quốc bay kỳ tháng 6/2017, tại cơ sở Đào tạo nghề, ngõ 39 - đường Nguyễn Biên - Tp. Hà Tĩnh. Tại buổi lễ có ban lãnh đạo, cán bộ trung tâm, các bậc phụ huynh, các em sinh về tham dự.
   Trải qua một thời gian dài học tập chăm chỉ tại Trung tâm, giờ đây các bạn du học sinh Hàn Quốc chuẩn bị hành trang để bước thêm một bước mới trên con đường học tập và lập nghiệp. Để giúp các em thêm tự tin trên con đường mới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và chia tay các em.
Gd
 
Ông Nguyễn Tiến Hòa – Giám đốc Trung tâm Phát biểu tại buổi lễ
   Trong buổi lễ, đồng chí Giám đốc Trung tâm đã thẳng thắn trao đổi với các bậc phụ huynh và các em học sinh về kết quả học tâp, rèn luyện của các em trong quá trình học tại Trung tâm đồng thời giải đáp những vướng  mắc, lo lắng của bậc phụ huynh. Ban lãnh đạo cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình các em du học sinh đã luôn tin tưởng, gửi gắm tương lai con em mình vào Trung tâm.
hoi truong
 
Quang cảnh buổi lễ
   Khi cho cháu Sơn đi du học Hàn quốc, gia đình tôi cũng rất lo lắng và đắn đo không biết chọn đơn vị nào uy tín làm về du học.Tuy nhiên đến hiện tạị thì Trung tâm đã cho chúng tôi sự tin tưởng yên tâm thật sự. Ông Ngụ phụ huynh học sinh Nguyễn Duy Sơn vui mừng trao đổi và chia sẻ.
hoi dap

Phụ huynh học sinh đã chia sẽ trao đổi tâm tư nguyện vọng

     Trung tâm cũng đã trao đổi với gia đình học sinh hết sức tạo điều kiện về tài chính cũng như tâm lý để các em yên tâm học hành, đồng thời dặn dò và hướng dẫn những thủ tục cần thiết trước khi các em sang học tập.

Trao qua

Trao quà lưu niệm cho các em du học sinh

Chúc các em lên đường học tập tốt và thành công tại đất nước Hàn Quốc!
 

Tác giả: B Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây