Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Hà Tĩnh

Chủ nhật - 05/05/2024 21:55

Ngày 5/5, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên.

Hỗ trợ sinh viên chủ động nắm bắt cơ hội cho tương lai 
Tham gia ngày hội có hơn 400 sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Hà Tĩnh và 17 doanh nghiệp tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm năm 2024.
 
ẢNH 11
Hơn 400 sinh việc tham dự Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Hà Tĩnh.
 
Trong đó, có gần 300 sinh viên sẽ tốt nghiệp năm 2024 ở các ngành: Sư phạm, ngôn ngữ Trung, luật, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị du lịch, lữ hành, thú y.
 
ẢNH 22
Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh thông tin đến các em học sinh.
 
Tại ngày hội, các sinh viên được nghe cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cung cấp thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước. Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho tương lai, chọn hướng đi phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện bản thân sau khi tốt nghiệp.
Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được trao đổi trực tiếp với 17 đơn vị tuyển dụng như: Trường Mầm non Trí Đức, Trường Mầm non Doremon, Công ty Cổ phần phát triển giáo dục HBE, Trường Mầm non Ngôi Sao Xanh, Công ty CP Tập đoàn HATICO, Tập đoàn Hải Phong, Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Ngọc Hà, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt...
 
ẢNH 33
Doanh nghiệp chia sẻ thông tin tuyển dụng đến các bạn học sinh.
 
Các doanh nghiệp tham gia đã cung cấp thông tin về hoạt động, kế hoạch phát triển của đơn vị, thông tin về nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm, yêu cầu về trình độ nghề nghiệp, các kỹ năng cần có khi tham gia phỏng vấn và các chế độ đãi ngộ khi vào làm việc tại các doanh nghiệp.
Bà Bùi Thị Nga – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh, cho biết: "Ngày hội là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Hà Tĩnh trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên.
Nhiều cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các Doanh nghiệp 
 
ẢNH 44
Đây là dịp để các bạn sinh viên tìm kiếm được nhiều cơ hội.
 
Em Hà Thị Dung, sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh  K13 chia sẻ bản thân rất háo hức khi được tham gia Ngày hội việc làm. “Đến với Ngày hội việc làm, em đã được kết nối phỏng vấn trực tiếp với Ngân hàng TMCP LPBANK CN Bắc Hà Tĩnh vào vị trí công việc Quan hệ khách hàng. Ngày hội không chỉ mang đến cho em cơ hội việc làm mà còn là hoạt động trải nghiệm thực tiễn phong phú, trau dồi kỹ năng để tự tin sau khi tốt nghiệp”.
 
ẢNH 55
 Các bạn học sinh được phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp.
 
Bà Nguyễn Thị Hoa Quỳnh – Hiệu trưởng Trường Mầm non Ngôi Sao Xanh cần tuyển 10 giao viên mầm non, thông tin đến các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội làm việc dưới môi trường chuyên nghiệp, năng động, các chế độ đãi ngộ và phúc lợi đảm bảo. 
Đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long với mức lương có thể lên đến hàng chục triệu đồng, ông Trần Quốc Nam (Công ty Huyền Thoại Rồng) cho hay để tham gia ứng tuyển, các em sinh viên sẽ phải đáp ứng thêm một số chỉ tiêu về ngoại ngữ, thể hình… Ông Nam cho biết, là người con Hà Tĩnh, anh hi vọng bản thân góp sức nhỏ đem cơ hội việc làm đến với con em quê hương mình và sắp tới sẽ mở văn phòng đại diện tại Hà Tĩnh.
“Bước đầu chúng tôi thấy các bạn sinh viên khá năng động và sẵn sàng làm việc xa nhà để tìm cơ hội công việc và phát triển của bản thân trong tương lai là điều rất quý. Sau buổi này, chúng tôi sẽ sàng lọc hồ sơ để gọi các bạn ứng tuyển vị trị việc làm của công ty”, ông Nam bày tỏ.
Được biết, các đơn vị tuyển dụng đã tiếp nhận thông tin gần 200 hồ sơ sinh viên đăng kí tìm kiếm việc làm sau khi tham gia ngày hội.
Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm:
 
ẢNH 66
 
ảnh bs 2
 
ảnh bs
   
ảnh1122
ẢNH 100
 
ẢNH 111
 

Tác giả: thanh_gtvl


 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

17212
Vị trí cần tuyển
212
Ứng viên tìm việc
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay12,490
  • Tháng hiện tại274,514
  • Tổng lượt truy cập28,580,386
Chuyển giao diện: Máy Tính