I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Số lượng: 5 nhân viên
- Hình thức làm việc: Full-time, làm việc tại văn phòng
- Nhận phân bố khách hàng từ telesale, data có sẵn
- Tiếp nhận data từ bộ phận Marketing để tư vấn và chuyển đổi chốt đơn
- Tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng đã mua, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Theo sát quá trình vận chuyển đơn cho đến khi đến tay khách hàng.
- Lập các báo cáo liên quan đến công việc.
II. YÊU CẦU
- Nam nữ từ 2003 - 1996
- Năng động, hoạt ngôn, có khả năng giao tiếp.
Ưu tiên:
- Tốt nghiệp các ngành, ưu tiên các ngành liên quan đến kế toán, du lịch, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, nông nghiệp,…
- Có kinh nghiệm telesales, bán hàng online,...là một lợi thế
III. QUYỀN LỢI
- Lương cứng + phụ cấp + Đóng BHXH: 7 - 9 triệu ++
- Được tham gia các khóa học, đào tạo nâng cao năng lực hàng tháng.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Môi trường sáng tạo, năng động, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi của công ty.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h45 -11h45; 13h30 -17h30
👉 Chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HÀ TĨNH
- https::
https://www.facebook.com/SanvieclamHaTinh
- Trụ sở chính: Số 156 đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
- Điện thoại: 02393.853.505 - 0924.345.889
- Website:
https://vieclamhatinh.vn/
Hoặc liên hệ trực tiếp: Công Ty Cp Ứng Dụng Công Nghệ Xanh Việt Nam -
036.8264.201 (Ms. Huyền)