MCC Việt Nam mở rộng các hoạt động kinh doanh

Chủ nhật - 02/06/2024 22:44
Cùng với việc mở rộng thị trường, Công ty TNHH Vận hành và Kinh doanh MCC Việt Nam (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang kỳ vọng rất lớn vào mục tiêu kinh doanh của năm nay.
1

Bước vào chặng cuối của quý II năm 2024, hơn 1.200 lao động trong và ngoài nước của Công ty TNHH Vận hành và Kinh doanh MCC Việt Nam (MCC Việt Nam) đang nỗ lực thực hiện các mục tiêu sản xuất kinh doanh. Ngoài thị trường chính ở Việt Nam, MCC Việt Nam còn mở rộng sang Malaysia. Ảnh: Lao động công ty lắp đặt thiết bị lò cốc tại một nhà máy ở Malaysia.
 
2

MCC Việt Nam là nhà thầu chính phụ trách bảo trì, sửa chữa thiết bị và hỗ trợ sản xuất cho toàn bộ dây chuyền công nghệ của các nhà máy thuộc Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS), nên tại các khu nhà xưởng như: Xưởng lò cao, xưởng thêu kết, xưởng luyện thép, xưởng cán dây... đều có mặt lực lượng công nhân, lao động của MCC Việt Nam
 
3

Để kịp tiến độ dự án, MCC Việt Nam đã chia 3 ca, 4 kíp làm việc không kể ngày đêm. Trong ảnh: Công nhân MCC Việt Nam sửa chữa hệ thống đường sắt vận chuyển nguyên vật liệu trong Formosa Hà Tĩnh.
 
4
 
5

Nhằm cụ thể hoá mục tiêu đặt ra trong năm 2024, MCC Việt Nam từng bước hoàn thiện mình bằng việc hoàn thành các chỉ tiêu đạt ISO1400, ISO45001 và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cấp II vào nửa cuối năm 2023. Hiện công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống ba tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh lao động, quản lý chất lượng và môi trường. Bên cạnh đó, phạm vi, lĩnh vực của công ty đã được mở rộng ra 8 hạng mục chính và 32 hạng mục phụ như: kỹ thuật xây dựng, lắp đặt, xây dựng đường sắt…
 
6

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tác phong công nghiệp nhanh gọn, lao động của MCC Việt Nam đang nỗ lực thi đua sản xuất, hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty.
 
7

Chị Võ Thị Hồng - thợ hàn bộ phận thép phế liệu MCC Việt Nam chia sẻ: "Công ty luôn tạo điều kiện làm việc an toàn, chế độ bồi dưỡng phù hợp khi tăng ca, tăng kíp, vì vậy chúng tôi rất vui, nỗ lực làm việc hơn...".
 
8

Được biết, năm 2023, MCC Việt Nam đạt doanh thu 895 tỷ đồng, là 1 trong 10 doanh nghiệp tốp đầu của Hà Tĩnh đóng thuế với hơn 52 tỷ đồng. Trong ảnh: Công nhân MCC Việt Nam sửa các thiết bị cán nóng của Formosa Hà Tĩnh.
 
9

Ông Lý Vỹ Quang - Tổng Giám đốc MCC Việt Nam cho biết: "Đến giữa quý 2 năm 2024, chúng tôi đã triển khai nhiều hạng mục ở thị trường mới là Malaysia. Điều này đã đem lại kết quả kinh doanh khả quan cho công ty trong thời gian tới. Năm 2024, chúng tôi tập trung tăng cường xây dựng hệ thống kinh doanh và nâng cao trình độ quản lý tổng thể. Qua đó, xác định vị thế và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường của công ty...".
MCC Việt Nam thành lập năm 2016, trụ sở đặt tại phường Kỳ Liên, TX Kỳ Anh, là công ty con của Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật MCC Baosteel trực thuộc China Minmetals và MCC Group Corporation. Đây là một trong 500 công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ luyện kim và cung cấp, lắp đặt kết cấu thép.

Hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp bao gồm: bảo trì, sửa chữa thiết bị và hỗ trợ sản xuất cho toàn bộ dây chuyền công nghệ của các nhà máy gang thép, nhà máy điện và nhà máy luyện kim loại màu.

Công ty có năng lực thi công chế tạo và lắp đặt kết cấu thép, lắp đặt và chạy thử thiết bị cơ điện, thi công công trình xây dựng, tổng thầu vật liệu chịu lửa, vận hành xử lý trọn gói bảo vệ môi trường nước và khí. Hiện nay, công ty mở rộng thị trường thêm ở Hải Phòng, Quảng Ngãi và Malaysia.

Tác giả: thanh_gtvl, Trương Minh- Báo Hà Tĩnh

Nguồn tin: Báo Hà Tĩnh

 Từ khóa: Hà Tĩnh, TX Kỳ Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sở lao động TB và XH Hà Tĩnh
Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh
Địa chỉ: 156 - Trần Phú - TP. Hà Tĩnh - Hà Tĩnh
ĐT: 02393.851.295 - 02393.853.505 -
02393.734.789
Email: sanvieclamhatinh@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây