UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp từ 7h sáng 14/6/2021.
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản về việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp.
Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, để góp phần khống chế, kiểm soát các nguồn lây lan chống dịch bệnh; UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, ban ngành cấp tỉnh; chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã thực hiện ngay việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, trung tâm hành chính công các huyện, thành phố, thị xã và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.
Thời gian tạm dừng bắt đầu từ 7h ngày 14/6/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
Các sở, ngành, địa phương thông tin, tuyên truyền đến toàn thể người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân về việc tạm dừng tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính bằng hình thức trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp nêu trên; đồng thời khuyến khích người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến; công khai số điện thoại liên lạc để người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần thiết.
Chỉ đạo cơ quan, đơn vị y tế trên địa bàn thực hiện ngay việc vệ sinh, phun khử khuẩn tại bộ phận một cửa các cấp nhằm đảm bảo hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 sau khi được mở cửa trở lại.
Nguồn: Báo Hà TĩnhÝ kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn